Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm cho mọi loại hình doanh nghiệp giá rẻ, uy tín và chất lượng, tư vấn cho doanh nghiệp cách lập báo cáo tài chính năm chính xác.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ thuế, dịch vụ báo cáo tài chính, báo cáo thuế. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng dịch vụ và có sự ràng buộc trách nhiệm sau khi thực hiện công việc. Nếu Doanh nghiệp không tìm hiểu kỹ dẫn đến ký hợp đồng với một Công ty dịch vụ mang tính thời vụ, hoạt động manh mún sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp mình từ tài chính, uy tín tới vị thế của mình trên thương trường. Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.




Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính của công ty chúng tôi:
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của mình chúng tôi tự tin có thể mang lại cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
Có một bộ báo cáo tài chính hoàn chỉnh, chính xác

Bảng cân đối phát sinh cân đối

Không phải lo lắng về hệ thống sổ sách kế toán khi bị cơ quan thuế kiểm tra

Các công việc chúng tôi sẽ thực hiện với gói dịch vụ làm báo cáo tài chính như sau:
Thu thập các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp
Kiểm tra chứng từ kế toán, phân loại và sắp xếp
Tính và lập các bảng khấu hao TSCĐ
Hạch toán kế toán trên các phần mềm chuyên nghiệp
In bộ báo cáo tài chính, sổ sách kế toán theo quy định của pháp luật
Dịch vụ làm báo cáo tài chính

Luôn tư vấn nhiệt tình, tận tâm để giúp doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong công việc.




Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.302.221




 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top